Series One | Lesson: 14 | Level: entry_level
14.5 - Aeth e/ hi - He/ she went
Fe/ Mi aeth John - John went|
Fe/Mi aeth y bachgen - The boy went
Fe/Mi aeth e(o)/hi - He/She went
Aeth John ddim - John didn't go
Aeth y bachgen ddim - The boy didn't go
Aeth e(o)/hi ddim - He/She didn't go
Aeth John? - Did John go?
Aeth y bachgen? - Did the boy go?
Aeth e(o)/hi? - Did he/she go?
Do/Naddo - Yes/No
Fe aeth Cennard i Aberystwyth ar y trên.
- Cennard went to Aberystwyth on the train.
Aeth e ddim yn y car.
- He didn't go by car.
Aeth y plant gydag e? - Naddo.
- Did the children go with him? - No.
Ble aeth Rhian neithiwr?
- Where did Rhian go last night?
Fe aeth hi i'r disco.
- She went to the disco.
ar ei wyliau - on (his) holiday
ar ei gwyliau - on (her) holiday
I ble aeth Mair ar ei gwyliau eleni?
- To where did Mair go on (her) holiday this year?
Aeth Bob i Sbaen ar ei wyliau?
- Did Bob go to Spain on (his) holiday?